Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

TÌNH XA BẾN NHỚ


TÌNH XA BẾN NHỚ

Mình có nhau tuổi đời không còn trẻ
Như đôi chim liền cánh giữa vòm trời
Lướt gió vờn mây, đon đả chào mời
Tình yêu trăng sao, đào nguyên mở lối

Ngày lại ngày bướm vờn hoa say đắm
Nguyện ước đóng khung, chan chứa yêu thương
Nhưng vẫn còn xa cách một đại dương
Đường hạnh phúc sẽ không là xa lắm...


Tuy tình mình có xa xôi vạn dặm
Nhưng anh ơi ! lối nhỏ vẫn đợi người
Cho dù chúng mình mỗi đứa một nơi
Duyên sẽ đẹp và ngày mai sum họp

Anh ơi anh ! chúng mình luôn vẫn đợi
Thương đến ngu ngơ, nhớ đến dại khờ !
Nhớ đến nhau là thương nhớ vô bờ
Mong có nhau trong vòng tay mời gọi

Áp má cận kề đam mê say đắm
Môi tìm môi thật cuồng nhiệt quên thôi
Ta dìu nhau giữa bến mộng dâng mời
Hạnh phúc quá ! Tình mình hạnh phúc lắm..!

Mình có nhau giữa hai đầu nỗi nhớ
Vượt thời gian lời nguyện ước ban đầu
Cùng chờ nhau ngày hạnh phúc không lâu
Người yêu hởi mãi tình xa bến nhớ !

Nguyễn Thế Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét